Thông tin Mobifone khuyến mãi 20% giá trị thẻ nạp ngày 22/5/2021

Khuyến mãi nạp thẻ MobiFone luôn là giải pháp hiệu quả để có số dư dồi dào trong máy. Hiểu được điều này thế nên MobiFone không ngừng triển khai thêm nhiều khuyến mãi hấp dẫn để hỗ trợ. Cụ thể, như khuyến mãi 20% thẻ nạp ngày 22/5/2021 sắp tới. 

Với khuyến mãi thẻ nạp ngày 22/5 này này MobiFone mang đến cho quý khách hàng cơ hội gia tăng tài khoản thông qua hai chương trình là khuyến mãi thẻ nạp theo danh sách và khuyến mãi thẻ nạp trực tuyến. Đây là cơ hội tuyệt vời để gia tăng tài khoản nên quý khách chớ bỏ lỡ nhé.

Mobifone khuyến mãi 20% giá trị thẻ nạp ngày 22/5/2021

Trong ngày 22/5 Mobifone sẽ khuyến mãi thẻ nạp với 2 chương trình nên cơ hội gia tăng tài khoản của quý khách sẽ rất lớn dù đây không phải là ngày vàng toàn quốc.

Mobifone khuyến mãi 20% giá trị thẻ nạp ngày 22/5/2021

Mobifone khuyến mãi 20% giá trị thẻ nạp ngày 22/5/2021

Thời gian khuyến mãi: Duy nhất 22/5/2021

Phạm vi áp dụng: Toàn quốc và khu vực 1, khu vực 3 tùy chương trình

Chi tiết thông tin hai chương trình khuyến mãi quý khách hãy theo dõi nội dung dưới đây

Khuyến mãi 20% thẻ nạp trực tuyến Mobifone 

Vì là khuyến mãi trực tuyến nên chương trình này chỉ áp dụng qua kênh trực tuyến MobiFone, quý khách nạp thẻ qua các kênh khác không áp dụng khuyến mãi.

Nội dung ưu đãi: Tặng 20% giá trị thẻ nạp với tất cả các lần nạp thẻ thành công trong ngày khuyến mãi, quý khách nạp thẻ càng nhiều ưu đãi cộng thêm tiền vào tài khoản sẽ càng khủng. Đặc biệt, tất cả các ưu đãi trong ngày được cộng dồn vào tài khoản KM2T và KM3T để gọi thoại, nhắn tin nội mạng, liên mạng.

Khuyến mãi 20% giá trị thẻ nạp theo danh sách 

Đây là khuyến mãi theo đối tượng nên chỉ những thuê bao nhận được SMS tại khu vực 1 và khu vực 3 mới được hưởng ưu đãi. Mobifone sẽ gửi SMS thông báo cụ thể, quý khách có thể nạp thẻ với bất cứ kênh nào mình muốn.

Ưu đãi: Tặng 20% giá trị thẻ nạp vào tài khoản khuyến mãi áp dụng duy nhất với thẻ cào đầu tiên trong ngày khuyến mãi. Tiền khuyến mãi được dùng để gọi, nhắn tin nội mạng và liên mạng với thời hạn sử dụng là 15 ngày kể từ ngày được cộng.

Sau khi đã có số dư thật khủng từ chương trình khuyến mãi quý khách đừng quên đăng ký các gói 4G siêu HOT của MobiFone để có thêm data khủng nhé.

Chúc quý khách nạp thẻ thành công và có số dư thật khủng. Mọi chi tiết xin liên hệ tổng đài MobiFone để được hỗ trợ