Vinaphone triển khai gói cước DN101 Miễn phí gọi tất cả các mạng

Làm thế nào để đăng ký gói cước DN101 Vinaphone về máy? Đây là thắc mắc mà rất nhiều thuê bao hiện nay đặt ra và mong muốn được giải đáp.

Hiện nay, gói cước DN101 là gói cước được rất nhiều thuê bao yêu thích bởi nó có thể giúp các thuê bao an tâm gọi thoại, nhắn tin thả ga với chi phí tiết kiệm. Chỉ cần bỏ ra có 101.000 đồng mà các thuê bao có thể được gọi thoại miễn phí đến tất cả các thuê bao trong nước mà không lo bị gián đoạn.

Bởi vì ưu đãi hấp dẫn như vậy, thế nên hầu hết thuê bao nào cũng muốn đăng ký về máy của mình gói DN101 Vinaphone. Vậy, nếu bạn đang thắc mắc không biết làm thế nào để mang gói DN101 về máy. Hãy dành ra ít phút theo dõi bài viết dưới đây để nắm rõ nhé.  

Goi-cuoc-DN101-Vinaphone-mien-phi-goi-den-tat-ca-cac-mang

Đăng ký gói cước DN101 VinaPhone – Miễn phí gọi tất cả các mạng

Gọi thoại miễn phí đến tất cả các mạng trong nước với gói DN101 Vinaphone 

Đăng ký gói DN101 Vinaphone, các thuê bao có thể thoải mái gọi thoại thả ga, đáp ứng mọi nhu cầu công việc của mình mà không cần bận tâm nhiều về cước phí. Chính vì thế, nếu bạn là thuê bao trả sau doanh nghiệp và có nhu cầu gọi thoại thường xuyên thì đừng bỏ lỡ cơ hội đăng ký gói cước hấp dẫn DN101 Vinaphone về máy nhé.

Cùng tìm hiểu nội dung sau đây để nắm rõ hơn về gói DN101 hấp dẫn của Vinaphone:

– Phạm vi triển khai gói: Toàn quốc

– Cước phí đăng ký gói: 101.000 đồng/ lần đăng ký

– Đối tượng được đăng ký gói: Dành cho các thuê bao doanh nghiệp trả sau của mạng Vinaphone. Cụ thể:

+ Các khách hàng doanh nghiệp đăng ký hoà mạng trả sau mới Vinaphone.

+ Các khách hàng doanh nghiệp chuyển đổi từ thuê bao trả trước sang thuê bao trả sau

Đăng ký gói DN101 Vinaphone sẽ nhận được nguồn ưu đãi hấp dẫn nào? 

Khi bạn đăng ký thành công gói DN101 Vinaphone về máy của mình thì bạn sẽ nhận ngay về máy của mình nguồn ưu đãi thoại siêu hấp dẫn sau đây về máy của mình:

– Nhận ngay 300 phút gọi ngoại mạng đến tất cả các mạng viễn thông trong nước. Không giới hạn thời lượng mỗi cuộc gọi, vì thế, bạn có thể gọi thoại thoải mái.

– Bạn sẽ được đăng ký thêm gói cước SMS15 ưu đãi gồm 300 sms nội mạng miễn phí nhắn tin thả ga.

Với nguồn ưu đãi thoại và sms siêu hấp dẫn từ gói DN101 Vinaphone như trên đây, đảm bảo bạn sẽ thoải mái liên lạc đến bất kỳ ai mà mình muốn mà không cần lo lắng nhiều về cước phí. Chính vì thế, đừng bỏ lỡ cơ hội đăng ký gói cước khuyến mãi hấp dẫn này về máy nhé.

Bởi vì gói DN101 là gói cước ưu đãi thoại, thế nên, bạn có thể dùng gói cước này song song với các gói 3G Vinaphone hoặc 4G Vinaphone nào mà bạn muốn để có thể vừa gọi thoại, vừa lướt web thả ga phục vụ nhu cầu công việc và giải trí của mình.

Hướng dẫn cách hoà mạng gói DN101 Vinaphone 

Bởi vì là gói dành cho thuê bao trả sau, do đó, khi hoà mạng gói DN101 Vinaphone, bạn phải thực hiện hoà mạng  gói như cách hoà mạng  các gói thuê bao trả sau thông thường khác. Thủ tục hoà mạng  gói như sau:

– Địa chỉ hoà mạng gói: cửa hàng dịch vụ Vinahone trên toàn quốc

– Các giấy tờ cần có khi hoà mạng gói: CMND chính chủ của người đăng ký và giấy phép kinh doanh (1 bản photo và 1 bản gốc )

– Quy định cần nắm khi hoà mạng: 

  • Trong quá trình hưởng khuyến mãi trả sau của mạng Vinaphone, các quý khách hàng chỉ có tối đa 3 lần chuyển đổi gói mà thôi. Sau khi chuyển đổi, gói cước sẽ có hiệu lực từ tháng tiếp theo.
  • Khuyến mãi gói cước SMS15 chỉ áp dụng theo gói cước mới sau khi chuyển đổi mà thôi.

Với nguồn ưu đãi thoại hấp dẫn, đảm bảo đăng ký gói DN101 Vinaphone, các thuê bao sẽ có thể tiết kiệm được nguồn chi phí gọi thoại của mình cách đáng kể. Vậy nên, nếu bạn là thuê bao doanh nghiệp trả sau Vinaphone và có nhu cầu gọi thoại nhiều thì đừng bỏ lỡ cơ hội đăng ký gói về máy nhé. Chúc quý khách đăng ký gói thành công.