HOT: Mobifone tặng 20% – 50% giá trị thẻ nạp duy nhất 9/6/2021

Đừng bỏ lỡ cơ hội tham gia khuyến mãi 20% – 50% giá trị thẻ nạp duy nhất 9/6/2021 nếu như thuê bao muốn gia tăng nguồn tài khoản di động lên nhanh chóng nhé. Bởi, cùng 1 ngày nhưng MobiFone lại triển khai đến tận 2 chương trình khuyến mãi hấp dẫn, giúp mọi thuê bao có cơ hội mang nguồn tài khoản di động dồi dào về máy.

Với ưu đãi hấp dẫn từ Mobifone quý khách có thể nhanh chóng tích lũy đầy tài khoản của dế cưng chỉ qua vài lần nạp thẻ, chi phí để gia tăng tài khoản trong ngày khuyến mãi cũng sẽ tiết kiệm hơn hẳn những thời điểm khác.

Được biết với chương trình khuyến mãi 20% – 50% giá trị thẻ nạp ngày 9/6/2021 nhà mạng Mobifone sẽ áp dụng cho nhiều đối tượng khác nhau và với mỗi chương trình đều sẽ có những quy định riêng. Qúy khách hãy theo dõi thông tin dưới đây để hiểu rõ hơn và chủ động tham gia hưởng ưu đãi nhé.

Mobifone khuyến mãi tặng 20% giá trị thẻ nạp duy nhất 9/6/2021 

Đối tượng áp dụng: Khuyến mãi 20% thẻ nạp áp dụng cho tất cả các thuê bao di động trả trước Mobifone trên toàn mạng tham gia nạp thẻ không quy định điều kiện. Khuyến mãi 50% chỉ áp dụng cho những thuê bao thực hiện đổi từ sim 2G/3G lên sim 4G từ ngày 1/6 đến 8/6/2021.

Phạm vi triển khai: Toàn quốc

Thời gian khuyến mãi: Duy nhất 9/6/2021

Hình thức nạp tiền: Bất kỳ, quý khách có thể nạp tiền qua thẻ cào vật lý, nạp qua ứng dụng My Mobifone, Mobifone Next…

Mobifone khuyến mãi 20% - 50% giá trị thẻ nạp duy nhất 9/6/2021

Mobifone khuyến mãi 20% – 50% giá trị thẻ nạp duy nhất 9/6/2021

Chi tiết ưu đãi của chương trình khuyến mãi 20% – 50% giá trị thẻ nạp của Mobifone 

Với khuyến mãi lần này tùy chương trình khuyến mãi mà quý khách tham gia mà định mức ưu đãi áp dụng sẽ khác nhau. Theo đó với chương trình khuyến mãi thẻ nạp toàn quốc quý khách sẽ được tặng 20% giá trị tương ứng với mệnh giá tiền nạp cho tất cả các lần nạp thẻ, quý khách nạp tiền càng nhiều ưu đãi cộng tiền vào tài khoản càng khủng. Tiền khuyến mãi cộng trực tiếp vào tài khoản KM2T và KM3T để thoải thích gọi thoại, nhắn tin nội mạng và liên mạng.

Với khuyến mãi cho thuê bao đổi sim 4G quý khách sẽ được tặng 50% giá trị tương ứng với mệnh giá thẻ nạp với 30% giá trị cộng vào tài khoản KM1T, 10% thẻ nạp cộng vào tài khoản KM2T và 10% cộng vào KM3T. Khuyến mãi chỉ áp dụng cho duy nhất 1 lần nạp thẻ đầu tiên sau khuyến mãi nên quý khách hãy cân nhắc và chọn cho mình mệnh giá thật phù hợp nhé.

Tiền khuyến mãi chỉ có thời hạn sử dụng là 15 ngày tính từ ngày nạp thẻ quý khách có thể thoải mái tra cứu số dư đã tích lũy được qua cú pháp *101#OK

Đăng ký 4G Mobifone rinh ưu đãi khủng 

Sau khi tài khoản đã được bổ sung dồi dào, quý khách hãy tham khảo đăng ký các gói 4G của nhà mạng để thả ga truy cập mạng internet với chi phí thật tiết kiệm.

Chúc quý khách tham gia khuyến mãi thành công và sở hữu được số dư khủng như mong muốn.