Miễn phí phút thoại, data 4G và tiện ích hấp dẫn khi đăng ký gói PQ60 Mobifone

Bạn chỉ còn 60K trong tài khoản? Bạn muốn tìm 1 gói cướ 4G tích hợp ưu đãi với tầm giá này để đáp ứng nhu cầu truy cập mạng và gọi thoại lớn của mình? Đừng lo, dichvumobile.vn sẽ giới thiệu với bạn một gói cước hoàn toàn phù hợp với nhu cầu. Đó là gói PQ60 MobiFone. Với ưu đãi được miễn phí 20 phút thoại, 5GB data 4G và Free 100% data các tiện ích giải trí và mạng xã hội khác, gói cước này đảm bảo sẽ đáp ứng hoàn toàn nhu cầu hiện tại của bạn. Vậy nên đừng bỏ qua nếu bạn cũng có mong muốn trải nghiệm gói cước Mobi khuyến mãi mới mẻ này nhé!.

Ưu đãi siêu hấp dẫn khi đăng ký gói PQ60 Mobifone bao gồm những gì?

Các gói cước cung cấp ưu đãi combo luôn nhận được nhiều sự quan tâm từ phía khách hàng, bởi không chỉ thỏa mãn được nhu cầu sử dụng cơ bản mà gói cước còn hỗ trợ các thuê bao có thể tiết kiệm chi phí, hạn chế được nhiều áp lực khi sử dụng. Với ưu đãi đa dạng và cước phí hạt dẻ, gói cước PQ60 cũng đã chính thức ghi tên mình vào hàng những gói cước khuyến mãi MobiFone khách hàng nên tham gia.

gói cuoc PQ60 Mobifone

Hướng dẫn đăng ký gói cước PQ60 Mobifone ưu đãi thoại, data và tiện ích hấp dẫn chỉ 60K

Quý khách hàng tham gia gói thành công gói khuyến mãi PQ60 Mobifone sẽ được tận hưởng các ưu đãi hấp dẫn như sau:

– Miễn phí 20 phút thoại liên mạng trong nước, không giới hạn phút thoại cho mỗi cuộc gọi.

– Miễn phí đến 5GB lưu lượng data 4G Mobifone để truy cập các trang mạng tùy thích.

– Miễn phí 100% lưu lượng data không giới hạn khi quý khách chơi các tựa game như  Liên Quân Mobile, PUB Mobile, hay truy cập các ứng dụng như  ZingTV, Zing Mp3, Sotify, FPTPlay, Zalo, Viber, Gmail, Google Driver, Instagram, tiktok.

Được được nhận về các ưu đãi hấp dẫn nêu trên, khách hàng chỉ cần thực hiện đăng ký gói cước PQ60 Mobifone bằng cú pháp đơn giản như sau:

Soạn: DKV PQ60 gửi 9084

 Tổng đài Mobifone sẽ gửi SMS thông báo khi quý khách tham gia gói cước thành công, hoặc thuê bao có thể chủ động kiểm tra bằng cách soạn tin tra cứu ưu đãi được cộng về máy: KT ALL gửi 999.

Với các combo ưu đãi thiết thực từ gói cước, hứa hẹn sẽ giúp cho quý khách hàng có một chu kỳ sử dụng thật thoải mái và vui vẻ.

Thông tin chi tiết gói cước PQ60 mạng MobiFone ưu đãi siêu khủng:

– Đối tượng tham gia gói PQ60 MobiFone: Gói cước ưu tiên cho các thuê bao di động MobiFone hòa mạng trả trước Sim Phú Quý, Phú Quý@ mới từ 01/08/2019. Nếu quý khách không nắm rõ thuê bao mình được tham gia hay không hãy soạn cú pháp: KT DSKM gửi 999 để biết kết quả.

– Cước phí đăng ký: 60.0000đ, trừ vào tài khoản chính.

– Chu kỳ dùng: 30 ngày, tính từ lúc đăng ký thành công.

– Gói cước có  tính năng gia hạn tự động sau khi kết thúc chu kỳ 30 ngày nên quý khách không cần đăng ký lại.

– Phạm vi triển khai: Áp dụng cho các thuê bao MobiFone tại Khu vực 3 bao gồm: Đà Nẵng, Quảng Trị, Thừa Thiên Huế, Quảng Nam, Quảng Ngãi, Bình Định, Phú Yên.

Khi hết nhu cầu sử dụng gói PQ60 hoặc muốn chuyển sang đăng ký 4G MobiFone cơ bản thì quý khách có thể hủy gói rất dễ dàng qua cú pháp: HUY PQ60 gửi 999.

Hy vọng với gói cước PQ60 Mobifone quý khách sẽ luôn có những chu kỳ dùng thật thoải mái và tiết kiệm. Hãy đăng ký ngay gói cước nếu quý khách cũng đang tìm một gói cước với những ưu đãi như thế nhé.Chúc quý khách đăng ký gói cước PQ60 MobiFone thành công, xin cảm ơn!