Cú pháp đăng ký gói C190 Mobifone đơn giản, dễ nhớ nhất

Làm thế nào để đăng ký gói C190 MobiFone? Đây là thắc mắc mà rất nhiều thuê bao hiện nay đang mong muốn được giải đáp. Bởi, gói cước C190 mang lại cho các thuê bao một nguồn ưu đãi siêu "khủng", giúp khách hàng có một chu kỳ trải nghiệm thật trọn vẹn và hiệu quả. Chỉ cần bỏ ra 190.000 đồng, các thuê bao di động đã có thể dễ dàng sở hữu gói C190 MobiFone cho mình.

Theo đó gói  cước C190 của Mobifone cung cấp cho các thuê bao đến 120GB lưu lượng data mỗi tháng, miễn phí các cuộc gọi nội mạng dưới 10 phút và tặng 100 phút gọi liên mạng trong nước. Ưu đãi này được sử dụng trong chu kỳ 30 ngày, giúp quý khách tiết kiệm chi phí cho thuê bao của mình. Hãy cùng dichvumobile.vn tìm hiểu chi tiết cụ thể hơn về gói cước hấp dẫn này nhé.

Hướng dẫn đăng ký gói C190 Mobifone nhận combo ưu đãi siêu khủng: 

Nếu bạn là một thuê bao có nhu cầu gọi điện hay truy cập mạng thường xuyên, thì gói cước C190 của Mobifone sẽ là một lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Đây là 2 tiện ích được người dùng di động thường xuyên sử dụng, vậy nên ưu đãi từ gói cước được nhận xét là rất thiết thực với nhu cầu sử dụng của khách hàng.

Nếu bạn muốn đảm bảo quá trình liên lạc hay truy cập internet của mình được trọn vẹn thì đừng bỏ qua gợi ý về gí cước này nhé. Bởi chỉ cần đăng ký thành công, quý khách hàng sẽ nhận về combo ưu đãi cho dế yêu của mình như sau:

+ Miễn phí 4GB data/ngày, tương đương với 120GB trong chu ky gói cước.

+ Miễn phí tất cả các cuộc gọi nội mạng Mobifone phạm vi thời lượng dưới 10 phút (phút thoại thứ 11 trở đi sẽ được tính theo phí phát sinh của nhà mạng).

+ Tặng 200 phút gọi dùng để liên lạc ngoại mạng trong nước.

Cách đăng ký gói cước C190 Mobifone

Hướng dẫn đăng ký gói C190 Mobifone nhận phút thoại miễn phí và 120GB data

Để nhận được những ưu đãi hấp dẫn trên đây, quý khách chỉ cần thực hiện soạn tin nhắn theo cú pháp dưới đây:

DKV C190 gửi 9084

Sau khi tin nhắn được gửi đi, hệ thống sẽ xử lý thông tin và phản hồi ngay cho quý khách. Nếu đăng ký thành công, bạ đừng quên khởi động lại máy để ưu đãi được cập nhật một cách nhanh chóng và sử dụng nhé.

Thông tin chi tiết gói cước C190 Mobifone và quy định sử dụng:

– Đối tượng đăng ký: Gói cước chỉ áp dụng cho thuê bao trả trước Mobifone nhận được tin nhắn mời tham gia gói C290 từ nhà mạng. Bạn có thể chủ động soạn KT DSKM gửi 999 để kiểm tra mình có thuộc đối tượng đăng ký gói cước hay không.

– Phạm vi triển khai: Toàn quốc.

– Cước phí đăng ký: 190.000đ/lần đăng ký, trừ vào tài khoản chính.

– Thời gian sử dụng: 30 ngày kể từ ngày đăng ký thành công.

Với ưu đãi combo data và phút thoại mà gói C190 Mobifone cung cấp, quý khách sẽ có thể thoải mái kết nối liên lạc và lướt web thả ga mà không phải áp lực về cước phí. Tuy nhiên, để sử dụng gói cước hiệu quả hơn, quý khách nên nắm rõ quy định sử dụng mà nhà mạng đưa ra, cụ thể như sau:

  • Data sẽ được cung cấp theo ngày, nếu không sử dụng hết nhà mạng không ghi nhận bảo lưu. Nếu sử dụng hết data gói cước, hệ thống sẽ ngắt truy cập mạng.
  • Ưu đãi phút thoại khi gọi vượt quá mức khuyến mãi cho phép, nhà mạng sẽ tính phí phát sinh theo quy định.
  • Để kiểm tra ưu đãi còn lại trong quá trình sử dụng, quý khách hãy soạn: KT ALL gửi999.
  • Gói cước C190 Mobifone có tính năng tự động gia hạn khi kết thúc chu kỳ, nếu bạn không có nhu cầu sử dụng gói cước vào chu kỳ sau thì quý khách hãy chủ động hủy gói cước, với cú pháp: HUY C190 gửi 999.

Trên đây là toàn bộ thông tin chi tiết về cách đăng ký gói cước C190 mạng Mobifone, hi vọng bạn sẽ thuộc đối tượng đăng ký của gói cước và tham gia thành công để nhận ưu đãi hấp dẫn cho mình. Chúc quý khách đăng ý thành công, trân trọng cảm ơn!