Tha hồ giải trí, lướt web trọn năm khi đăng ký gói 12FV99 mạng Mobifone

Đừng bỏ qua gói cước 12FV99 MobiFone đang cực "hot" hiện nay nếu như bạn có nhu cầu truy cập mạng và giải trí thả ga trên internet cả năm nhé. Với chu kỳ 12 tháng cộng thêm nguồn ưu đãi combo data vô cùng hấp dẫn, đảm bảo gói cước sẽ giúp bạn có những phút giât trải nghiệm thật trọn vẹn.

Để nắm rõ hơn thông tin cùng cách đăng ký gói 12FV99 của MobiFone. Mời các thuê bao theo dõi bài viết sau đây để nắm rõ hơn nhé.  

Thông tin chi tiết gói cước 12FV99 Mobifone cho khách hàng: 

Là một gói cước khuyến mãi data chu kỳ dài hạn, gói 12FV99 Mobifone sẽ thật sự là vị cứu tinh cho những khách hàng có nhu cầu sử dụng internet thường xuyên, đặc biệt ứng dụng giải trí FPT Play hay mạng xã hội Viber. Nguồn ưu đãi mà gói cước cung cấp chính là mong muốn sở hữu của nhiều thuê bao. Vậy nên nếu cơ hội đang dành cho bạn, hãy nhanh chóng nắm bắt nhé.

12FV99 Mobifone

Đăng ký gói 12FV99 Mobifone nhận ưu đãi data, tiện ích giải trí trọn gói 1 năm

+ Đối tượng tham gia khuyến mãi: Áp dụng cho các thuê bao di động trả trước, trả sau hòa mạng tại khu vực 2 từ ngày 1/8/2020 trở đi, và thuê bao hoạt động lâu dài nhận được tin nhắn mời đăng ký gói cước từ nhà mạng.

+ Phạm vi triển khai: Khu vực 2 Mobifone.

+ Cước phí đăng ký: 1.188.000đ/ lần đăng ký, trừ vào tài khoản chính nếu là thuê bao trả trước và cộng vào hóa đơn cuối tháng nếu là thuê bao trả sau.

+ Chu kỳ sử dụng: 360 ngày kể từ ngày đăng ký đầu tiên.

+ Cú pháp đăng ký:

DKV 12FV99 gửi 9084

Sau khi đăng ký thành công, bạn sẽ nhận được SMS phản hồi từ nhà mạng, lúc này đừng quên khởi độn lại máy để cập nhật dữ liệu ưu đãi cho thuê bao của mình nhé.

Nội dung ưu đãi từ gói cước 12Fv99 Mobifone: 

Mỗi ngày miễn phí 1GB data, liên tiếp trong 12 tháng là 360GB data truy cập internet tốc độ cao. Sử dụng hết data, thuê bao vẫn được phép truy cập mạng ở tốc độ thường.

+ Miễn phí truy cập ứng dụng giải trí FPT Play và website https://fptplay.vn. 

+Tặng 1 tài khoản xem các nội dung gói Hộ gia đình VIP trên FPT Play, được phép xem trên 5 thiết bị cùng lúc.

Miễn phí 3GB/tháng truy cập ứng dụng Viber với tổng data trong chu kỳ là 36GB.

Gói cước 12FV99 Mobifone là gói cước chu kỳ dài 1 năm nên sẽ thích hợp cho những khách hàng muốn sử dụng dịch vụ Mobifone một cách trọn vẹn nhất trong thời gian dài. Việc đăng ký gói cước không quá phức tạp nên hãy tận dụng cơ hội này nhé.

Những lưu ý khi sử dụng gói cước 12FV99 Mobifone: 

  • Ưu đãi data của gói cước sẽ cộng theo ngày, nên quý khách hàng khi sử dụng hết dung lượng sẽ được tiếp tục truy cập ở tốc độ thường do hệ thống hạ băng thông. Quý khách cũng có thể mua thêm dung lượng 4G MobiFone để có trải nghiệm hấp dẫn hơn.
  • Data của gói cước không sử dụng hết sẽ không được bảo lưu.
  • Gói cước có tính năng gia hạn tự động khi kết thúc chu kỳ 12 tháng, với điều kiện tài khoản di động của bạn có trên 1.188.000đ
  • Để kiểm tra ưu đãi còn lại của máy, soạn tin nhắn: KT ALL gửi 999
  • Nếu nhu cầu thay đổi, hãy chủ động hủy gói cước để tiết kiệm chi phí cho thuê bao với cú pháp hỗ trợ hủy gói: HUY 12FV99 gửi 999. Tuy nhiên, hãy thực hiện hủy gói khi sử dụng hết ưu đãi để tránh lãng phí nhé.

Chúc quý khách đăng ký gói cước 12FV99 Mobifone thành công, và hài lòng với những trải nghiệm mà gói cước mang lại. Trân trọng cảm ơn!