Chi tiết gói cước 6ED100 Mobifone ưu đãi data khủng suốt 6 tháng

Nếu bạn muốn thoải mái truy cập internet mà không phải áp lực về chi phí trong suốt 6 tháng. Hãy chọn các gói 4G chu kỳ 6 tháng của MobiFone nhé. Hiện nay trong các gói chu kỳ dài của MobiFone. Gói 6ED100 được rất nhiều người lựa chọn. Bởi gói cước này không chỉ giúp các thuê bao truy cập mạng thả ga mà còn giúp các bạn học sinh sinh viên có thể học online thoải mái nhờ vào nguồn ưu đãi hấp dẫn. 

Cụ thể, đăng ký gói cước 6ED100 MobiFone thành công, bạn sẽ có ngay ưu đãi 2GB data mỗi ngày, cộng thêm ưu đãi miễn phí tài khoản học online cực hấp dẫn. Ưu đãi này được cộng liên tiếp chu kỳ 6 tháng, giúp bạn có một trải nghiệm di động trọn vẹn nhất.

Vậy, bạn đã biết cách đăng ký gói cước 6ED100 MobiFone chưa? Nếu chưa thì hãy theo dõi bài viết sau đây để nắm rõ nhé. 

Gói cước 6ED100 Mobifone ưu đãi hàng ngàn phút thoại siêu hấp dẫn: 

Có thể nói gói cước 6ED100 Mobifone là gói cước có ưu đãi vô cùng hấp dẫn, chỉ cần đăng ký 1 lần quý khách sẽ nhận ngay ưu đãi gọi thoại siêu khủng trong 6 tháng. Do đó, nếu thuê bao có nhu cầu truy cập mạng thường xuyên thì chắc chắn gói cước 6ED100 Mobifone sẽ là lựa chọn hợp lí dành cho bạn. Thông tin về gói cước 6ED100 Mobifone cụ thể như sau:

– Phạm vi đăng ký: Toàn quốc

 Đối tượng đăng ký: Gói cước chỉ áp dụng cho thuê bao trả trước, trả sau đang hoạt động 2 chiều trên hệ thống, thuê bao hòa mạng mới trả trước, trả sau MobiFone từ ngày 1/7/2021.

– Cước phí đăng ký: 600.000 đồng/ 6 tháng/ lần đăng ký.

– Thời hạn sử dụng: 6 tháng. Gói cước có tính năng tự động gia hạn sau 180 ngày.

Gói cước 6ED100 mạng MobifoneGói cước 6ED100 mạng Mobifone

Hướng dẫn đăng ký gói cước 6ED100 Mobifone ưu đãi data khủng suốt 6 tháng

Hướng dẫn đăng ký gói cước 6ED100 mạng Mobifone nhanh chóng:

Với thông tin sơ lược trên đây về gói cước khuyến mãi 6ED100 của Mobifone, quý khách hàng có nhu cầu tham gia để nhận ưu đãi khủng này, thì có thể nhanh tay đăng ký, với cú pháp thực hiện như sau:

 DKV 6ED100 gửi 9084

Đăng ký gói cước thành công, hệ thống sẽ phản hồi để quý khách nắm thông tin. Đồng thời cộng ưu đãi vào tài khoản của bạn, với nội dung chi tiết như sau:

+ Miễn phí 2GB data/ngày, tổng data nhận được trong chu kỳ gói cước là 360GB data/6 tháng. Dùng hết data, hệ thống sẽ hạ băng thông xuống tốc độ 5mbps. 

+ Miễn phí 1 tài khoản ôn tập dịch vụ MobiEdu (gói VIP, được phép chọn nhiều khối lớp cùng lúc) sử dụng để:

  • Ôn tập củng cố kiến thức trên hệ thống mobistudy.vn dành cho học sinh từ lớp 1-12.
  • Thi thử và được gợi ý các trường có khả năng đỗ trên hệ thống: thithu.mobiedu.vn.

+ Miễn phí 1 tài khoản mSkill được học 30 khóa học kỹ năng trên mskill.mobiedu.vn

** Lưu ý: Sau khi nhận được thông báo từ tổng đài., quý khách hãy thực hiện thao tác quen thuộc là tắt và khởi động lại máy để ưu đãi được cập nhật một cách nhanh nhất nhé.

Quy định sử dụng ưu đãi của  gói cước:

– Muốn kiểm tra ưu đãi còn lại trong gói, quý khách hãy soạn tin theo cú pháp: KT 6ED100 gửi 999.

– Muốn hủy gói cước, quý khách hãy soạn tin nhắn theo cú pháp:  HUY 6ED100 gửi 999  (miễn phí).

Trên đây là những thông tin liên quan về gói cước 6ED100 mạng Mobifone, đây là gói cươc khuyến mãi chỉ cung cấp ưu đãi data. Vậy nên nếu bạn muốn có thêm phút thoại miễn phí, thì có thể tham khảo tới các gói cước 4G Mobifone cung cấp phút gọi thoại đang rất HOT của nhà mạng để đăng ký nhé.

Chúc quý khách đăng ký gói cước 6ED100 mạng Mobifone thành công. Hi vọng, quý khách sẽ có những phút giây tuyệt vời khi sử dụng gói cước này. Trân trọng cảm ơn!