Đầu số 0939 là mạng gì? Ý nghĩa ra sao?

Nếu bạn muốn mua một số sim với đầu số may mắn, đừng bỏ qua đầu số 0939 nhé. Đầu số 0939 không phải là một đầu số mới mà xuất hiện trên thị trường từ lâu, tuy nhiên không phải ai cũng biết đến đầu số 0939 để sử dụng. Vậy nên đối với một số khách hàng thì đầu số 0939 còn là một đầu số khá mới mẻ. Hãy cùng Alosim tìm hiểu đầu số 0939 là mạng gì và ý nghĩa đầu số 0939 như thế nào khi sử dụng nhé. Mọi thông tin sẽ được cập nhật ngay trong bài viết dưới đây.Khám phá đầu số 0939 là mạng gì? 
Sim đầu số 0939 thuộc quyền sở hữu của nhà mạng Mobifone, được ra mắt vào năm 2006 và cho tới hiện tại nó mẫn luôn được người dùng yêu thích và săn đón,. Ngay từ thời vừa mới được triển khai, đầu số 0939 đã tạo nên một cơn sốt mạnh mẽ trong cộng đồng người dùng sim số, không chỉ vì hình thức bắt mắt dễ đọc, dễ nhớ mà còn là ý nghĩa đầu số này mang lại.

Xem thêm: 

Sim thần tài là gì? Ý nghĩa và cách chọn sim thần tài

 

Bởi lẽ 0939 là đầu số mà trong nó đã sở hữu cặp đôi Thần tài nhỏ, vậy nên việc các thuê bao muốn sở hữu đầu số này cũng là điều dễ hiểu. Nhiều tín đồ chơi sim hay các chuyên gia phong thủy luôn đánh giá cao về ý nghĩa của đầu số này. Hãy cùng tìm hiểu thử nhé.

Ý nghĩa đầu số 0939 trong phong thủy là gì?
Đầu số sim Mobifone 0939 được kết hợp từ các con số có ý nghĩa đặc biệt. Quý khách hàng có thể tìm hiểu ý nghĩa đầu số 0939 trong phong thủy thông qua nội dung được chia sẻ dưới đây nhé.

Số 0: là con số đại diện cho sự khởi đầu trọn vẹn, viên mãn, được tạo nên từ một nét khép kín thể hiện cho “tài vận” được phát triển
Số 9: Là con số có quyền uy và sức mạnh nhất, tượng trưng cho sự trường tồn và vĩnh cửu, mang ý nghĩa tôn lên sự uy quyền của chủ sở hữu.
Số 3: Đây là con số đại diện cho sự may mắn, sáng tạo mang đến thành công. Số 3 còn mang ý nghĩa về tài vận, chỉ khả năng thông minh, sắc bén của con người.
Đặc biệt đầu số 0939 có cặp số 39 là số Thần tài nhỏ, phù trợ cho chủ nhân gặp nhiều may mắn và tài lộc, sự nghiệp phát triển, cuộc sống thăng hoa viên mãn, vạn sự như ý.
Tại sao nên mua sim đầu số 0939?
Sim Mobifone đầu số 0939 là một lựa chọn hoàn hảo cho các thuê bao đang tìm kiếm sim số đẹp cho mình, Bởi đây là số sim thuộc nhà mạng Mobifone, một trong ba nhà mạng lớn ở Việt Nam, có chất lượng dịch vụ, viễn thông, sim số thuộc hàng top trên thị trường.

Không những thế, Mobifone còn được biết đến là một nhà mạng luôn có nhiều chương trình khuyến mãi, ưu đãi như miễn phí dung lượng Internet, thẻ cào miễn phí gửi tới khách hàng, đó chính là một ưu điểm mà mọi người không nên bỏ qua.

Để tìm mua sim, quý khách có thể truy cập vào website Alosim.vn để được hỗ trợ tư vấn và tham khảo nhiều dòng sim đẹp nhé. Đây là đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sim số, là địa chỉ uy tín được đông đảo khách hàng lựa chọn. Nên các thuê bao hoàn toàn yên tâm và tin tưởng vào đơn vị để mua sim số cho mình nhé.

Hi vọng với những thông tin tư vấn trên đây, các thuê bao sẽ hiểu được ý nghĩa của sim đầu số 0939 và nhanh chóng lựa chọn cho mình một số sim đẹp để sử dụng. Trân trọng cảm ơn!

Địa chỉ miền Nam: 535 – 537 Điện Biên Phủ, Phường 3, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

Miền Trung: 153 Hàm Nghi – TP. Đà Nẵng

Điện thoại: 0905.67.66.67 –  Hotline trả trước: 0911.149.149 –  Tel: 02363.58.49.79